บทที่ 4
บทที่ 4
ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงานการเช็คชื่อการเข้าเรียนสำหรับนักเรียนโรงเรียนดำรงราษฎร์สงเคราะห์ด้วยโปรแกรม
Thunkable สรุปได้ดังนี้
ตอนที่ 1 การสรุประดับการประเมินการเช็คชื่อการเข้าเรียนสำหรับนักเรียนโรงเรียนดำรงราษฎร์
สงเคราะห์
ตารางที่ 2 สรุปการประเมินคุณภาพ
การเช็คชื่อการเข้าเรียนสำหรับนักเรียนโรงเรียนดำรงราษฎร์
สงเคราะห์ของครูที่ปรึกษาโครงงาน
รายการประเมิน
|
ระดับการประเมิน
|
สรุปการประเมิน
|
||||
5
|
4
|
3
|
2
|
1
|
||
1 .ความหน้าสนใจ
|
||||||
2. เนื้อหาถูกต้อง สมบูรณ์
|
||||||
3. การใช้ภาษาถูกต้องเหมาะสม
|
||||||
4.
ออกแบบหน้าจอเหมาะสม ง่ายต่อการใช้งาน
|
||||||
5. มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ
|
||||||
6. ลักษณะขนาด สีตัวอักษร ชัดเจน
สวยงามอ่านง่าย
|
||||||
7. ควบคุมง่าย สะดวก
สามารถย้อนกลับไปจุดต่างๆได้
|
||||||
7.สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง
|
||||||
รวม
|
||||||
คิดเป็นร้อยละ
|
หมายเหตุ เกณฑ์การประเมิน
ระดับการประเมิน 0 - 49 หมายถึง ปรับปรุง
ระดับการประเมิน 50 - 59 หมายถึง ผ่าน
ระดับการประเมิน 60 - 69 หมายถึง พอใช้
ระดับการประเมิน 70 - 79 หมายถึง ดี
ระดับการประเมิน 80 - 100 หมายถึง ดีมาก
ตอนที่ 2 สรุประดับความพึงพอใจของคุณครูที่ใช้โปรแกรมการเช็คชื่อการเข้าเรียนสำหรับนักเรียน
โรงเรียนดำรงราษฎร์
ตารางที่ 3 ระดับความพึงพอใจของคุณครูที่ใช้โปรแกรมการเช็คชื่อการเข้าเรียนสำหรับนักเรียนโรงเรียน
ดำรงราษฎร์สงเคราะห์ จากคุณครูกลุ่มตัวอย่าง
10 คน
รายการประเมิน
|
ระดับการประเมิน
|
สรุปการประเมิน
|
||||
5
|
4
|
3
|
2
|
1
|
||
1 .ความหน้าสนใจ
|
||||||
2. เนื้อหาถูกต้อง สมบูรณ์
|
||||||
3. การใช้ภาษาถูกต้องเหมาะสม
|
||||||
4.
ออกแบบหน้าจอเหมาะสม ง่ายต่อการใช้งาน
|
||||||
5. มีความคิดสร้างสรรค์ในการออกแบบ
|
||||||
6. ลักษณะขนาด สีตัวอักษร ชัดเจน
สวยงามอ่านง่าย
|
||||||
7. ควบคุมง่าย สะดวก
สามารถย้อนกลับไปจุดต่างๆได้
|
||||||
7.สามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง
|
||||||
รวม
|
||||||
คิดเป็นร้อยละ
|
หมายเหตุ เกณฑ์การประเมิน
ระดับคะแนน 1.00 - 1.49 หมายถึง น้อยที่สุด
ระดับคะแนน 1.50 - 2.49 หมายถึง น้อย
ระดับคะแนน 2.50 - 3.49 หมายถึง ปานกลาง
ระดับคะแนน 3.50 - 4.49 หมายถึง มาก
ระดับคะแนน 4.50 - 5.00 หมายถึง มากที่สุด